Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Chính sách cuốn hút nhất thị trường: 10% xách vali vào ở ngay, trả tiền sau 24 tháng

Một công trình tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: quý khách tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả đủng đỉnh trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao với mức tính sổ thấp nhất trên thị trường BĐS từ trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là thời cơ mười năm có 1 để sắm bất động sản sở hữu giá tiền chiết khấu và ưu đãi cao. Ghi nhận thực tiễn, phần nhiều ưu đãi bây giờ tính sổ 30% tới khi nhận nhà. Dù có rộng rãi ưu điểm tích cực như giúp khách mua với thêm thời gian chuẩn bị dòng tiền, vốn nhỏ vẫn tự tín sở hữu nhà ở. Ngoại giả phương án này vẫn với một số nhược điểm như: quý khách với thể đương đầu không may dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Gần đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham gia vào cuộc đua giảm giá có chế độ chưa từng hiện ra trên thị trường. chi tiết, kể từ 1/9/2023, đông đảo người dùng mua nhà Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã thỏa thuận tậu bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm chi phí nào, sau đó chia bé tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đó ngừng lại tới 24 tháng tính từ lúc ngày ký hợp đồng tìm bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, 1 căn 3 phòng ngủ người mua chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho Công trình đã xây cất

Đối chiếu có các phương thức tính sổ đang áp dụng trên thị trường, ưu đãi này chưa từng sở hữu tiền lệ. Thứ nhất, nếu như chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ lệ tính sổ 10%, đây là mức rẻ nhất để nhận nhà trong khoảng trước đến nay bởi vì đa số các công trình cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ hai, tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate sở hữu thời gian khuyến mại phổ quát hơn 24 tháng so sở hữu dự án đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp người mua vừa sở hữu nhà ở nhưng ko cần vay ngân hàng, đồng thời tùng tiệm được hàng trăm triệu từ việc khai khẩn cho thuê hoặc phí tổn thuê nhà. Thứ 4 với căn hộ Westgate giá bán cũng là vấn đề rộng rãi người dùng quan tâm.

Đơn cử, ngày nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực động dao mức 12-15 triệu/tháng. Việc có nhà sớm hơn 24 tháng so sở hữu những Công trình phải chờ nhận nhà giúp khách hàng tần tiện trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ mất khoảng này. Đáng chú ý, bởi vì tỷ trọng thanh toán ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban sơ cũng thuộc hàng rẻ hàng đầu thị trường.

Ngoại giả, phân tích kỹ hơn, ngày nay lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng dự án cũng khiến cho phổ quát người băn khoăn. vì vậy, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa phần lớn mọi nỗi lo của các bạn.

Chế độ này còn mở ra thời cơ công ty doanh nghiệpđầu tư to khi mà Bình Chánh đang quyết tâm đặt cột mốc lên thị trấn vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm rãi đến 2026, khách tìm với thể ngày càng tăng lợi nhuận rộng rãi lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoài ra, các bạn sở hữu thể cầm chắc lợi nhuận sở hữu chế độ cam kết cho thuê động dao trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới từ nhãn hàng An Cường, tổng trị giá trong khoảng 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% khi tính sổ nhanh và hotdeal cùng mua lên tới 3%. Đáng để ý, phần lớn giảm giá được cùng dồn giúp chủ sở hữu có thể tối ưu chi phí lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý do dự án liên tiếp thu được quan tâm của thị phần. Tính đến giờ, khu căn hộ đã tiếp thu 95% tổng sản phẩm. Ghi nhận từ google trend, từ thời khắc nhận nhà cho đến nay, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so mang trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang với một lượng mập người mua mang nhu cầu nhà ở sẵn, kì vọng chính sách phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá làng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà phải chăng, sự kiện khởi công vòng đai 3 làm thị phần ấm trở lại đặc biệt ở những nơi với tuyến giao thông huyết mạch này đi qua. Trong đó, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần ko với rộng rãi dự án mới. Hiện tại chỉ một số ít công trình chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha có thông báo sắp mở bán. Dù chưa tiết lộ chính thức song 1 số thông tin cho biết giá động dao trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được nhận định chất lượng bàn giao vượt bậc, đa chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách thanh toán được xem bỗng nhiên phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội ổn định gia đình giá thấp cuối cùng mang giá tiền trong khoảng 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt bình thường tầm thường của thị phần Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so sở hữu mặt bằng thông thường khu Tây. Dù giá tiền rẻ hàng đầu thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được nhận định chất lượng vượt bậc dẫn đầu khu vực mang hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế tới trong khoảng Tokyu - Nhật bạn dạng. Tuy nhiên, An Gia đã bổ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ với ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, trong khoảng dự án chỉ cần hai phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang đãng Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người mua giờ đây thay bởi vì dành đầu tiên phải gần trọng tâm thì đã chuyển sang dành đầu tiên tiện nghi giao thông, sống ở gần nơi làm việc nhất, tiện lợi cho con cái học hành nhất. Khái niệm trung tâm cũng được định nghĩa lại, ko còn là thị xã một mà sở hữu thể là trọng tâm của những thành phố vệ tinh, trọng điểm của khu vực nhưng mà khách hàng muốn sống và làm cho việc mà vẫn thụ hưởng được các nhân tiện ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Khuynh hướng chiếm hữu căn hộ ngày nay là luôn thể kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, gần nơi khiến cho việc

Dù quãng tuyến phố chuyển di xa hơn nhưng mà quý khách với thể hạn chế bằng cách thức tìm kiếm công trình luôn thể kết nối, sắp trục liên lạc lớn, ít bị kẹt xe, trong khoảng đó giảm được thời kì chuyển động. ngoại giả, khác lạ để ý đến các tiện thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và chăm nom sức khỏe sau này.

Độc giả xem thêm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc gọi hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí