Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Sự quý báu bên trong các dự án 6 sao Eco Village SaiGon River ở Việt Nam

Xây đắp một khu đô thị không khó, mà thiết kế một công trình trở thành biểu trưng của 1 vùng đất, khiến cho nó đáng sống như 1 resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng mà vẫn giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là thiên hướng nhưng mà những chủ đơn vị đầu tư sở hữu tầm hướng đến. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đó nhưng mà trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG GIỮ VẸN NGUYÊN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không phải bằng công cụ sắt hay đồng, nhưng hãy dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và chiếc tâm thư thái trong bền bỉ lâu dài”. Đó cũng là cách nhưng mà Ecopark đang bền bỉ, lặng lẽ xây dựng nên những thị trấn sinh thái có “mã gen” trân qúy bỗng dưng, tôn trọng bản sắc đẹp trên hành trình kiến thiết biểu tượng sống tại những vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark thiết kế khu thị trấn cùng tên ở phía đông Hà Nội, phương pháp đại dương Hoàn Kiếm 15km. Giống như đa dạng thị trấn phồn vinh trên quả đât đều gắn liền mang một loại sông như Paris, London, Vienne..., khu thị trấn Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật bao quanh, là nơi phong thủy biểu tượng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch mang hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cối, tỷ trọng kiến thiết 21%, tương đương sở hữu những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ cách trọng tâm Hà Nội 25 phút lái xe, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại đô thị sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc khi chiếm hữu các công trình nhà ở khác lạ được thi công theo công nghệ xanh lạ mắt với ko gian mở, rộng thoáng, chan chứa khá thở của đột nhiên cộng 4 công viên mênh mông, 1 triệu cây xanh cộng hệ thống nhân tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục trọn vẹn.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình mà ngay cả các cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đó chính là trị giá văn hóa bạn dạng địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây trồng trong thị trấn.

Khác biệt, phần lớn cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ đơn vị đầu tư ươm trồng lại rồi chăm sóc theo tiêu chuẩn thế hệ. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko phổ thông người biết, hằng năm chủ công ty đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để coi ngó, bảo tàng hệ sinh thái bỗng dưng. Những bầy sóc, lũ chim, vịt trời, le le… sống trưởng thấp trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Các rặng cây vẫn xanh phải chăng, mướt mát vòng vo năm, ko một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, VỮNG MẠNH HỆ SINH THÁI

Vừa mới đây nhất, tại dự án đang triển khai phía đông sông Sài Gòn, cách thức nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ đơn vị đầu tư lấy cảm hứng từ một ngôi làng bé đầy sắc đẹp được vẽ lên bởi các loài hoa, gợi xúc cảm về 1 miền non nước rộng lớn, trù phú. Từ “mã gen” xanh đã thành nhãn hàng, cho đến Ecovillage Saigon River - một bạn dạng cao nhất trong triết lý vững mạnh công trình của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng bỗng dưng, bảo lưu giá trị phiên bản địa vẫn ko đổi thay, cảnh quan sinh thái được bảo lưu một bí quyết tài hoa.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây cỏ tại Ecovillage Saigon River san sẻ thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên với hệ sinh thái tự nhiên rực rỡ. Trong thời kỳ tăng trưởng, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và phát triển các cái cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu trái đất LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" trong khoảng chủ tổ chức đầu tư nhưng mà công ty đầu tư đã với phương án: “Sự tiền phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và xây cất môi trường, nhưng tới từ việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, không có cây nào bị chặt đi, không với hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn bộ hệ sinh thái nơi ấy, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển".

Không chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở thành biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao có những tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ xây cất toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và đặc biệt, chủ doanh nghiệp đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để vững mạnh tổ hợp trị liệu béo nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, dịch vụ quản lý và coi ngó căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho tới quy trình điều hành bảo trì nghiêm ngặt bởi vì chính các thương hiệu nghỉ dưỡng bậc nhất cung ứng là điểm cộng khác lạ của mô hình bất động sản hàng hiệu sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo ấy, cộng đồng cư dân được cung ứng nhà cung cấp quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra đẳng cấp sống thượng lưu hoàn toàn mới, không tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh phong cách sống” và đánh giá khuynh hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, chính hãng chỉ cần khoảng đến nhất là lúc số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi từ thời gian từ năm 2017 tới năm 2022. Dự đoán tới năm 2027 báo cáo này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so sở hữu hiện tại, và tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm.

với thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước tiếp nối triết lý phát triển độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi sở hữu nhu cầu về không gian sống chữa lành to như Tp.HCM. Không chỉ là 1 công trình bất động sản bình thường, Ecovillage Saigon River hy vọng đem lại thưởng thức tận hưởng sự gắn kết mang tự dưng, sự coi sóc cả thân-tâm-trí trong một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí