Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Dự án Ecopark Sài Gòn mang mật độ cây cỏ 170 cây/người

Đặc biệt của resort nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage Saigon River rộng hơn 55ha ko chỉ là ko gian kiến trúc mà còn là cảnh quan, hệ thống cây cỏ với mật độ “khủng” lần trước tiên hình thành tại thị trường miền Nam– 170 cây xanh/người. Thống kê này khiến cho rộng rãi người Sài Gòn ước mong về một ngôi nhà mới có không gian sống tuyệt vời lúc thực tại hiện nay, mỗi người dân tại đây chỉ có 2m2 cây xanh/người, rất rẻ so với tiêu chuẩn…

Người Saigon “khát” ko gian xanh

Trong bảng chỉ tiêu xếp hạng những đô thị đáng sống trái đất của cơ quan nghiên cứu kinh tế toàn cầu Economist Intelligence Unit (EIU), tỷ trọng không gian xanh trên mật độ dân cư được đặt lên hàng đầu. Vì thế, những thị trấn nằm trong top thành phố đáng sống như Vienna (Áo), Melbourne (Australia) hay Vancouver (Canada) đều với đặc trưng thông thường ấy là diện tích mảng xanh to.

Theo ước lượng mỗi người dân thị trấn cần diện tích khoảng 10 m2 cây trồng để bảo đảm ko khí trong sạch cho cuộc sống. khi mà ấy, tại Việt Nam, nhất là ở những thành phố bự, người dân đang thèm khát được sống trong môi trường đa dạng mảng xanh bởi vì tỷ trọng mảng xanh thực tế/người dân đang quá phải chăng. cụ thể, ở Hà Nội mới đạt hơn 2m2/người, Đà Nẵng đạt 2,4 m2/người, Hải Phòng đạt 3,41m2/người, khi mà theo quy chuẩn yêu cầu đối mang những thị trấn loại 1, dòng khác biệt đạt tối thiểu từ 6-7m2/người. Trạng thái thiếu mảng xanh càng trầm trọng hơn ở TP HCM lúc mục tiêu này mới ở mức chưa tới 2m2/người, chỉ bằng 1/10 chỉ tiêu cây trồng của các thành phố đương đại trên trái đất (khoảng 20 m2-25 m2 cây xanh/người) và bằng 2/7 tiêu chuẩn vì Bộ xây đắp ban hành năm 2008.

Để cải thiện thực trạng này, UBND TP.HCM đưa ra đa dạng đề án rà soát nhằm tăng diện tích đất cho công viên. Theo đề án lớn mạnh công viên và cây trồng công cộng giai đoạn 2020-2030 đã được UBND TP.HCM duyệt y, trong thời kỳ 5 năm (2021-2025) TP.HCM nâng cao tối thiểu 150 ha đất công viên. Diện tích công viên tăng 0,65 m2/người. Mục đích đến năm 2030, đất công viên ở thị trấn đạt 1m2/người, tổng diện tích cây xanh nâng lên 3-4 m2/người, qua đó, bước đầu cải thiện chủ yếu trạng thái thiếu mảng xanh của thành phố.

Dự án tiền phong và xác lập kỉ lục trên thị trường với mật độ 170 cây xanh/người

Vốn đã thắng lợi có đại thị trấn xanh Ecopark cách thức trung tâm Hà Nội 14km, nơi có chất lượng không khí tại vượt tiêu chuẩn cho phép của EU (25 Mg/l ko khí) có mật độ 120 cây xanh/người, vừa mới đây, Nhà sáng lập Ecopark tự thiết lập kỉ lục mới của mình lúc vững mạnh dự án có 170 cây xanh/người – tương đương 30m2 cây xanh/người, tại resort nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage Saigon River, di chuyển đến nhà thờ Đức Bà 18km.

Cùng sở hữu mật độ cây cỏ “khủng”, 32ha diện tích mặt nước đi qua dự án, 15% mật độ kiến tạo toàn khu, 4ha diện tích công viên, sẽ tạo nên ko gian resort nghỉ dưỡng 6 sao lần trước hết xuất hiện tại phía đông Sài Gòn.

"Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, đủ riêng biệt để hòa mình vào khi không, với tầm view tuyệt vời mà còn phải gìn giữ được nét đẹp hoang vu của bỗng nhiên. Sự tiên phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và thiết kế môi trường, nhưng mà tới từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, không sở hữu cây nào bị chặt đi, không với hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn bộ hệ sinh thái nơi ấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển", đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu thế giới LJ – Asia san sẻ khi thu được "bài toán khó" trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây trồng, cây trồng tại Ecovillage Saigon River được trồng thành 5 tầng, 5 lớp: Tầng cây cổ thụ - Tầng cây tạo bóng mát - Tầng cây tầm trung, cây bụi – Tầng cây thảm, lá màu, hoa, thủy sinh - Tầng cây xanh. Cũng theo đại diện chủ công tyđầu cơ, sở hữu bí quyết trồng này, ánh nắng sẽ ko chạm tới đỉnh đầu cư dân, song song ánh nắng lúc lọt qua tán cây sẽ chia thành từng tia, rất đẹp, rất thơ chứ chẳng hề bỏng rát.

“Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên sở hữu hệ sinh thái trùng hợp. Trong công đoạn tăng trưởng, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và lớn mạnh các cái cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa), vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc,…)”, ông Tuấn Anh san sớt thêm.

Ngôi nhà tuyệt vời dành cho người giàu Sài Gòn

Phong cảnh cây cỏ không chỉ nâng cao chất lượng sống nhưng mà còn giúp tăng trị giá BĐS. một nghiên cứu của Mỹ chỉ ra, sự hiện diện của cây cỏ sẽ kéo giá trị đất ở ngày càng tăng 18%. Tại Việt Nam, theo dò xét của các tổ chứcđầu tư nghiên cứu thị phần, các dự án nhà ở gần công viên luôn được định giá cao hơn các công trình ko có lợi điểm này trong khoảng 10-20%.

Trước đấy, tại những dự án vì Nhà sáng lập Ecopark lớn mạnh, trị giá BĐS cũng liên tục lập mặt bằng giá thế hệ. Giả dụ năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán sở hữu giá 45-55 triệu/m2 thì ngày nay phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 sở hữu giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. bí quyết đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo mang giá 70 - 80 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Trong bối cảnh mảng xanh ngày một khan hi hữu, chất lượng không khí thị trấn ở mức báo động đỏ như bây giờ, nhà ở tại Ecovillage Saigon River càng được “săn đón”. Đại diện chủ doanh nghiệp đầu tư cho biết, khu thị trấn “tấc đất tấc xanh” ko chỉ giúp các bạn tối ưu hóa lợi nhuận bất động sản từ việc định giá của thị trường hay tính thanh khoản cao, nhưng mà cùng lúc, cư dân còn sở hữu các giá trị trong tương lai về sự lớn mạnh vững bền, cũng như phục vụ mục đích an cư của phổ biến thế hệ.

Hơn nữa, trong bối cảnh quỹ đất nội ô ngày một chật hẹp đến ngộp thở, thì xu hướng đầu tư căn hộ ở vùng ven trọng tâm, đủ xa để mang sự riêng tư, thanh bình; đủ gần để sở hữu sự kết nối mang cơ sở vật chất càng ngày càng hoàn thiện, lớn mạnh thì Eco Village Saigon River đang trở nên tiền phong, dẫn đầu khuynh hướng.

Theo một báo cáo tại Mỹ, nhàng nhàng người dân New York mất 1 giờ để di chuyển tới nơi làm việc mỗi ngày. Xu thế chiếm hữu xe ô tô và cơ sở vật chất cải thiện, sẽ dần xuất hiện một bộ phận chuyển nơi ở ra vùng ven, mang khoảng cách thức vận động vào nội đô trên dưới 1 tiếng chạy xe, nơi sở hữu không gian im tĩnh, trong lành. Tại Việt Nam, Ecopark đang mở đầu xu hướng đấy tại miền Bắc và bây giờ Ecovillage Saigon River - khu thị trấn nghỉ dưỡng giàu luôn tiện ích mang ko gian đáng sống, sẽ trở thành xu hướng, tượng trưng sống thế hệ tại không chỉ của miền Nam nhưng của toàn Việt Nam.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí