Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Tiện ích của dự án Tân Trụ Royal

Với khát khao kiến tạo nên một Khu đô thương mại, khu phố đậm “chất” Hoàng Gia mang lối sống Thịnh Vượng: hào sảng, năng động, đẳng cấp, sầm uất; dự án pha sắc hoàng gia vào 3 công viên: Công viên Royal Garden - Công viên Royal Wonder và Sân đa năng Royal Zone dành tặng cho những cư dân. Tại đây cư dân có thể hưởng thụ và thoả sức mua sắm, giải trí bất cứ lúc nào tại Tân Trụ.

1. Công viên Royal Garden: 

Công viên trồng cây/hoa đan xen kết hợp với ghế ngồi. Một không gian cây xanh để mọi người có thể tận hưởng không khí trong lành và tản bộ cuối tuần cùng gia đình. Ấn tượng hơn, đây còn là một địa điểm check-in kết hợp bức tường nước mang yếu tố thuỷ độc nhất vô nhị.

Công viên Royal Garden

2. Công viên Royal Wonder: 

Độc đáo nghệ thuật “Bức tường graffiti sắc màu” đậm chất giá trị lịch sử, văn hoá tự hào của Người Tân Trụ. Những tác phẩm nghệ thuật Graffiti - tranh vẽ đường phố với chủ đề “Độc bản anh hùng ca Tân Trụ” sẽ được thể hiện với góc nhìn mới lạ trên các bức tường lần đầu tiên tại Long An, và duy nhất ở phố Tân Trụ Royal. Sự kết hợp hiện đại, trẻ trung cùng dấu ấn lịch sử dễ dàng gắn kết giới trẻ trong khu vực, khơi gợi niềm tự hào dân tộc. Trong tương lai, Công viên Royal Wonder sẽ điểm check-in của người dân, thu hút giới trẻ và những người thích nghệ thuật chụp hình độc lạ trong Tân Trụ và những khu vực lân cận.

Công viên Royal Wonder

3. Sân đa năng Royal Zone:

Là khu vườn “sức khoẻ” ngoài trời, được quy hoạch đa chức năng có sân cầu lông, tennis, bóng rổ, khu sự kiện, trình diễn nghệ thuật đường phố dành cho tất cả cư dân. Trong khu vực còn bố trí khu vui chơi trẻ em để bố mẹ an tâm rèn luyện sức khoẻ và con có chỗ vui đùa cùng bạn bè.

Sân đa năng Royal Zone

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí